Chính sách đổi trả hàng

Khi quý khách hàng đã lựa chọn sản phẩm nhưng lại không có nhu cầu sử dụng hoặc muốn chuyển sang dùng sản phẩm khác mà công ty chúng tôi cung cấp. Quý khách hàng phải tuân thủ các quy định sau thì mới được đổi trả hàng:

I. Đối với việc hàng chưa giao:
– Khách hàng liên hệ trực tiếp với nhân viên kinh doanh đang làm việc trực tiếp với mình để thoả thuận chuyển sang mặt hàng khác. Làm lại báo giá trình ký với khách hàng.
II. Đối với các sản phẩm đã giao:

1. Với những sản phẩm lỗi :
– Khi nhận hàng quý khách có thể kiểm tra hàng hoá xem có đúng sản phẩm mình yêu cầu và thoả thuận mua hàng với công ty hay chưa? Nếu kiểm tra hàng đó bị lỗi do công ty cung cấp thì quý khách có thể yêu cầu đổi hàng, và mọi chi phí vận chuyển công ty phải chịu.
– Nếu sản phẩm bị lỗi do khách hàng thì bên phía công ty không chịu trách nhiệm đổi hàng. Nếu quý khách muốn đổi hàng thì phải mất thêm chi phí. Chi phí này tùy thuộc vào sản phẩm và sự thỏa thuận giữa khách hàng, nhân viên kinh doanh.

2. Với những sản phẩm không lỗi:
Khi đã giao hàng mà khách hàng lại không thích sản phẩm đó, muốn đổi sản phẩm khác. Thì khách hàng phải theo quy định sau:Hàng vẫn được đóng hộp, nguyên đai nguyên kiện. Mọi chi phí phát sinh như: phí vận chuyển… khách hàng phải chịu.

PHƯƠNG THỨC HOÀN TIỀN

Tùy theo lý do hoàn trả sản phẩm và kết quả đánh giá chất lượng tại phòng kỹ thuật, Chúng tôi sẽ hoàn lại tiền mặt cho quý khách hàng sau 24 giờ.Trân trọng cảm ơn Quý khách!

 Trường hợp  Thời gian trả sản phẩm  Chính sách đổi trả
  Sản phẩm bị lỗi ( Do nhà sản xuất) Tháng đầu tiên Đổi sản phẩm cùng loại miễn phí, hoặc đổi sản phẩm có giá trị lớn hơn và khách hàng trả thêm tiền.
 Nếu khách hàng không có nhu cầu sử dụng, Chúng tôi sẽ mua lại sản phẩm với giá 70% giá trị trên hóa đơn.
 Tháng thứ 2 đến tháng 12 Ghế bảo hành theo đúng qui định của chúng tôi hoặc được mua lại với giá bằng giá trên hóa đơn trừ thêm  mỗi tháng (tháng thứ 2 giá mua sẽ bằng 60% giá trên hóa đơn, tháng thứ 3 giá mua sẽ bằng 40% giá trên hóa đơn,…).
 Sản phẩm không bị lỗi (đổi trả vì khách hàng không ưng ý)  Tháng đầu tiên Chún tôi sẽ mua lại sản phẩm với giá 60% giá trị trên hóa đơn.
 Tháng thứ 2 đến tháng 12 Chúng tôi mua lại với giá bằng  giá trên hóa đơn trừ thêm 50% mỗi tháng (tháng thứ 2 giá mua sẽ bằng 40% giá trên hóa đơn, tháng thứ 3 giá mua sẽ bằng 30% giá trên hóa đơn,…).
 Sản phẩm bị lỗi do người sử dụng (Không áp dụng bảo hành, đổi trả) Sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành theo quy định của hãng.=> Khách hàng chịu phí sửa chữa.